Chuyên gia tóc khuyên người đội tóc giả nên lưu ý những vấn đề gì?

Tóc Giả Sài Gòn | Nơi Vẻ Đẹp Được Thăng Hoa | Thời gian hoạt động từ T2 đến T7: 9h00 - 20h00 (Chủ Nhật: 9h00 - 19h00)
Youtube Channel Hotline: 0912 003 003
Phone:
0912 003 003
Email:
tuantruong101178@gmail.com
Chuyên gia tóc khuyên người đội tóc giả nên lưu ý những vấn đề gì?
Ngày đăng: 07/01/2022 09:59 AM

    Nếu đang sử dụng tóc giả chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những chia sẻ về cách sử dụng loại phụ kiện này từ những chuyên gia làm tóc hàng đầu.

    1. Hãy tự tin về khả năng tạo kiểu

    Thái độ tự tin chính là chìa khóa để tạo ra bất kỳ kiểu tóc nào. Nếu kém tự tin về kiểu dáng của bộ tóc giả sau khi tạo kiểu thì chắc chắn nó không bao giờ đẹp trong mắt bạn. Khi đó phải tiêu hao khá nhiều thời gian để hỏi thăm ý kiến người khác rồi lại sửa tới sửa lui.

    Tự tin với kiểu tóc mà mình tạo ra, không cần quá cầu kỳ hay phức tạp chỉ thể hiện được vẻ đẹp riêng và bạn yêu thích nó là thành công rồi.

     2. Cắt tỉa lại mái tóc giả của bạn cho phù hợp

    Nên thay đổi kiểu dáng của bộ tóc giả thích hợp với khuôn mặt. Nếu cảm thấy phần mái hay bất cứ đâu không hợp lý ta nên cắt bỏ và tỉa mỏng chúng đi, mái tóc sẽ trông tuyệt vời hơn đấy. Hãy nhớ, một kiểu tóc thích hợp có thể thay đổi hoàn toàn vẻ ngoài của bạn. 

    Cắt tỉa lại mái tóc giả của bạn cho phù hợp

    Nếu không phải là nhà thiết kế tài ba thì chớ nên làm việc này theo ngẫu hứng, vì tác phẩm sau khi hoàn thành có thể trở thành thảm họa. Tìm đến một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp để được tư vấn về kiểu tóc và cách đội tóc giả sao cho phù hợp, họ có thể thay bạn giải quyết vấn đề này một cách tốt nhất.

    3. Đầu tư vào các sản phẩm chăm sóc tóc

    Nhiều câu hỏi của khách hàng được đặt ra gửi đến chúng tôi với cùng một nội dung là đội tóc giả có nóng không? Vì thế, trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích rõ về vấn đề này.

    Khi đội tóc giả nếu xuất hiện cảm giác nóng nảy, khó chịu thường do các nguyên nhân như sau:

    Da đầu nhảy cảm với nhiệt độ (dễ đổ mồ hôi). Giải quyết vấn đề này là hạn chế đội tóc giả trong mùa nắng nóng, tránh xa môi trường có nhiệt độ cao, tháo bỏ tóc giả khi vận động mạnh.

    Không vệ sinh bộ tóc giả thường xuyên (sau từ 5 – 7 lần đội). Trong một tuần sử dụng chúng ta nên đem tóc đi vệ sinh từ 1 – 2 lần.

    Chất liệu của sợi tóc (sợi tổng hợp giữ nhiệt cao hơn tóc thật tự nhiên). Sử dụng các loại dưỡng chất đặc biệt dành riêng cho tóc giả.

    Vì vậy, muốn kéo dài tuổi thọ và giữ cho bộ tóc luôn trong tình trạng luôn thoáng mát thì điều cần thiết phải sử dụng đến sản phẩm dưỡng tóc. Tóc giả làm bằng vật liệu tổng hợp thường giữ nhiệt ở môi trường nóng nên yêu cầu các loại dưỡng ẩm đặc biệt dành riêng cho nó. Tham vấn ý kiến từ các chuyên viên bán hàng để có một sản phẩm phù hợp giúp việc đội tóc giả trở nên thoải mái hơn.

    Với tóc giả làm bằng tóc thật nên sử dụng những dòng sản phẩm không chứa chất tẩy rửa.Tốt nhất là loại dưỡng tóc được chiết xuất từ thiên nhiên, chúng chứa nhiều Vitamin E chống lão hóa, có khả năng phục hồi, giúp mái tóc trở nên khỏe mạnh và dẻo dai. Ngoài ra, các dưỡng chất này cung cấp một lượng chất béo nhất định, giữ cho màu sắc tóc trông sống động và sử dụng được lâu dài với thời gian.

    Đầu tư vào các sản phẩm chăm sóc tóc

    4. Phương pháp dự phòng cần thiết

    Trong trường hợp có điều kiện hãy sở hữu ít nhất hai bộ tóc, đó là kinh nghiệm đội tóc giả của những người sử dụng lâu năm, các bạn nên để chúng ở tình trạng sẵn sàng (Một cái sử dụng và một cái dự phòng khi cần thiết), điều này giúp bạn có thể xoay sở trong mọi tình huống. Mặt khác, chúng giúp bạn không phải nhàm chán với một kiểu tóc nhất định. Nên thay đổi phong cách thường xuyên để phù hợp với trang phục và môi trường làm việc. Đây cũng là cách kéo dài tuổi thọ cho những bộ tóc giả.

     5. Không nên vào bếp với bộ tóc giả

    Quay lại vấn đề đội tóc giả có nóng không và đây là lý do gây ra những cảm giác khó chịu khi sử dụng tóc giả. trong môi trường có nhiệt độ cao. Nấu ăn chính là sở thích của chị em phụ nữ. Vì vậy, chúng tôi dành lời khuyên cho các bạn thường xuyên vào bếp cần nên lưu ý “Tránh mở bếp lò khi đội những bộ tóc giả có kích thước quá dài” và “Hãy búi tóc thật gọn trước khi vào bếp”. Sự bùng phát nhiệt độ đột ngột từ bếp ga sẽ làm cho mái tóc của bạn hư hỏng ngay tức khắc. Đôi khi sức nóng của hơi nước cũng gây ra thiệt hại đáng kể mà chúng ta không nghĩ đến.

    Sợi tóc giả (không chịu nhiệt) dễ dàng bắt lửa sau tác động với nhiệt độ cao, chúng sẽ biến dạng hoàn toàn và không thể khắc phục được. Mặc khác, nếu chẳng may rơi vào trường hợp này chính bộ tóc giả sẽ là con dao 2 lưỡi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của các bạn. Đây cũng là một kinh nghiệm đội tóc giả mà chúng tôi muốn nhắn gửi đến các bạn nữ nên phòng tránh

    6. Giảm thiểu độ bóng trên mái tóc.

    Sợi tóc giả tổng hợp thường có độ bóng quá mức, khi nhìn gần trông giả và kém tự nhiên. Muốn làm giảm thiểu hãy rắc một ít bột phấn lên mái tóc giả rồi dùng tay massage cho lớp bột lan đều trên bề mặt sợi tóc và chải lại bằng lược. Bạn sẽ ngạc nhiên với sự khác biệt sau khi thực hiện, bộ tóc sẽ trông tự nhiên hẳn.

    Cách làm: Dùng cây đánh phấn chấm vào chén bột rồi đưa lên tóc, lắc nhẹ cổ tay để cho bột phấn có thể phủ đều lên mái tóc. Để việc này trở nên nhanh chóng chúng ta cho bột phấn vào bình xịt sau đó thực hiện. Việc này làm giảm đáng kể độ sáng bóng trên sợi tóc. 

     Giảm thiểu độ bóng trên mái tóc.

    7. Kết hợp thêm phụ kiện

    Thêm vào mái tóc giả một số phụ kiện như: kẹp, nơ, miếng vải ren, dây buộc đầu và kết hợp với chiếc khăn quàng cổ xinh xắn. Cứ bổ sung bất kỳ món nào mà bạn thích để tạo một phong cách riêng biệt. Thiết kế cho bộ tóc giả một vài kiểu dáng mới, nó sẽ làm bạn phấn khích mỗi khi sử dụng. Đừng quá cứng nhắc với một kiểu tóc cố định, điều này gây ra sự nhàm chán cho chính bạn.

    8. Pha trộn giữa tóc giả và tóc thật

    Nếu mái tóc thật của bạn có màu tóc trùng với phần tóc giả gắn thêm hãy dùng tay để trộn lẫn chúng lại. Phương pháp này giúp mái tóc thật của bạn trông dày và  tự nhiên hơn. Người đối diện khó có thể phát hiện bạn đang sử dụng tóc giả đấy. Nên áp dụng cách này sau khi đội các loại tóc giả như: tóc mái hói, tóc kẹp, tóc giả hình chữ U, tóc giả đuôi ngựa. Như vậy, việc đội tóc giả có tự nhiên hay không còn phụ thuộc vào ý tưởng, sự khéo léo trong việc phối hợp phụ kiện đi kèm và cặp mắt tinh tế của từng người phải không các bạn.

    9. Luôn gần gũi với phong cách hiện tại của bạn

    Nên chọn một bộ tóc giả có kiểu dáng trùng với mái tóc hiện tại của bạn. Điều này rất tuyệt, một phong cách  đội tóc giả quen thuộc sẽ làm bạn thấy tự tin hơn và quá trình thay đổi từ tóc thật sang tóc giả sẽ nhanh chóng và gọn gàng hơn.

    Và nên thử những kiểu tóc giả thời trang với phong cách trẻ trung và pha chút sắc màu tươi sáng. Đó là một trải nghiệm đầy thú vị để đánh giá khuôn mặt bạn như thế nào.

    Luôn gần gũi với phong cách hiện tại của bạn.

    10. Đừng quên sản phẩm tạo kiểu

    Sản phẩm tạo kiểu luôn cung cấp một lượng dưỡng chất nhất định nhằm bảo vệ những tác động xấu bên ngoài lên sợi tóc, giúp bộ tóc giả trở nên chắc khỏe. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ cho người dùng có thể dễ dàng tạo kiểu theo ý muốn, các lọn tóc sẽ được căng tròn và giữ nếp lâu hơn. Hai bộ sản phẩm tạo kiểu Shaping Cream hoặc Style và Hold Hair Spray dành chuyên cho tóc giả tổng hợp và tự nhiên.

    11. Chọn đúng kích cỡ khung đầu

    Sẽ rất khó chịu khi đội phải một bộ tóc giả không vừa vặn (quá rộng hay quá chật với đầu) điều này thật sự rất bất tiện cho người sử dụng. Nguyên nhân chính do kích thước mũ không phù hợp với khung đầu. Việc này sẽ làm cho bộ tóc giả khi đội trở nên xấu đi (do quá chật) hoặc tệ hơn là xúc ra một cách đột ngột (do quá rộng). Do đó, việc lựa chọn đúng kích cỡ là điều cực kỳ quan trọng, nó giống như việc tìm ra được màu sắc, kiểu dáng của bộ tóc giả phù hợp với khuôn mặt của bạn. Nếu chúng ta hiểu rõ, thì việc đội tóc giả có dễ rớt không, đội tóc giả có bị lộ không sẽ phụ thuộc vào kích cỡ mũ và cách lựa chọn hợp lý.

    12. Tạo nhiều kiểu dáng khác nhau cho mái tóc giả

    Tạo nhiều kiểu dáng khác nhau cho mái tóc giả

    Nếu bộ tóc giả của bạn có chiều dài ngang vai, thử thiết kế nó thành kiểu tóc Bob ôm mặt có mái rèm, kiểu tóc này rất  hợp với những bạn có khuôn mặt tròn.

    Có một cách giúp bộ tóc giả có hồn trên khuôn mặt là giữ cho các sợi tóc thật mềm mại bằng nước xả vải, buộc tóc hơi lỏng lẻo và có chút xáo trộn với tóc thật. Nên cắt tóc mái có độ dài chấm mí mắt, để che phủ phần tóc thật bên trong. Tỉa mỏng tóc tạo độ cúp tự nhiên, lúc này mái tóc sẽ tự nhiên hơn rất nhiều.

    13. Hãy thử những kiểu tóc hiện đại

    Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu tóc giả của mình? Hãy thay đổi chúng ngay khi thật sự cần thiết. Việc này phụ thuộc vào tài khả năng chính của từng người, vì vậy chúng ta có hai phương án để lựa chọn. Một là mua bộ tóc mới, hai là nhờ đến các nhà tạo mẫu để thiết kế cho mình một kiểu tóc khác.

    Tóc giả ngày nay được thực hiện theo phong cách hiện đại. Khi xu hướng thời trang phát triển thì nhiều kiểu tóc mới cũng ra đời. Thế nên, những mẫu tóc giả mới cũng xuất hiện và được trưng kệ sau khoảng thời gian ngắn. Cai quan trọng các bạn có dám thể hiện mình qua những kiểu tóc hiện đại này không mà thôi.

    Hãy thử những kiểu tóc hiện đại

    Hãy thử cho mình một bộ tóc giả với kiểu dáng thời trang, nó tạo ra cái nhìn mới trên chính khuôn mặt bạn, giúp xóa đi sự nhàm chán mỗi khi sử dụng. Thay đổi vẻ bề ngoài chính là niềm đam mê của các bạn gái trong thời buổi hiện nay. Hãy tự tin thay đổi bản thân, cuộc sống tươi đẹp hay hay buồn tẻ là chính do bạn chọn.

    Tất nhiên, không phải phong cách nào cũng có thể phù hợp với tất cả mọi người. Do đó, nếu lần đầu tiên bạn sử dụng, chúng tôi khuyên nên chọn những bộ tóc giả có kiểu dáng gần gũi với mái tóc thật của bạn. Khi đã  dần thích nghi và quen thuộc, chắc chắn những kiểu tóc hiện đại sẽ là lựa chọn tiếp theo.

    Lưu ý rằng trước khi đội bất kỳ bộ tóc giả nào thì việc sử dụng lưới trùm tóc thật là điều nhất thiết không nên bỏ qua. Lưới trùm sẽ gom tóc thật nằm được gọn gàng bên trong nên sẽ giải quyết vấn đề đội tóc giả có bị lộ không của một số bạn.

    14. Đừng sợ màu sáng

    Đừng sợ những tông màu sáng. Nếu tìm thấy một bộ tóc giả với kiểu dáng yêu thích, hãy thử một màu sáng có trong kiểu tóc để làm mới cái nhìn của mình.

    Hầu như tất cả mọi người có thể phù hợp với màu tóc tự nhiên ở cấp độ sáng ba tông. Vì thế, đừng quá lo lắng khi chọn lựa những màu sắc sáng, đôi khi chúng sẽ làm cho bạn thật sự bất ngờ với khuôn mặt của mình đấy. Hãy chọn những bộ tóc giả có màu sắc nhẹ nhàng cho mùa xuân, hè và những gam màu tối hơn cho mùa thu, đông.

    Việc thay đổi này chắc chắn sẽ rất thật thú vị trong cuộc sống, bạn cũng có thể dễ dàng tìm ra một tông màu thích hợp với khuôn mặt và làn da. Tìm hiểu thêm về cách chọn màu sắc phù hợp cho bộ tóc giả.

    Mong rằng những lời khuyên bổ ích có thể giải quyết vấn đề đội tóc giả như thế nào sẽ trở nên đơn giản hơn, những mẹo trên sẽ giúp các bạn có một cái nhìn mới cho việc sử dụng tóc đúng cách và định hướng cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các mẫu tóc giả phù hợp nhé.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ cửa hàng Tóc Giả Sài Gòn tại TP HCM

    Địa chỉ Tóc Giả Sài Gòn tại Hà Nội

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline